อยากได้เงินด่วน 10-30 นาที 5 แหล่งนี้จัดให้


เงินด่วน 30 นาที เป็นตัวเลขในอุดมคติของคนร้อนเงินเลยล่ะครับ เพราะถ้าเราเกิดเหตุฉุกเฉินทางการเงิน ต้องการเงินเดี๋ยวนั้น อยากจะได้เงินก้อนทันที รับรองว่าภายใน 30 นาทีมันก็ยังดูนาน ซึ่งหลายๆ คนที่เคยร้อนเงินคงได้มีโอกาสค้นหากันมาบ้างแล้วว่าเราจะหาเงินด่วน 10 นาทีหรือ 30 นาทีเหล่านี้ได้ที่ไหนบ้าง และเพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลา เราจึงรวบรวม 5 แหล่งเงินทุน สำหรับคนค้องการใช้เงินด่วนวันนี้มาฝากกัน อาจจะไม่ใช่เงินด่วนออนไลน์ 24 ชั่วโมง ทุกอัน แต่ก็ช่วยแบ่งเบาภาระหนี้ และทำให้คุณเข้าถึงเงินก้อนจำนวนที่ต้องการได้แน่นอน

1. บัตรกดเงินสด

สำหรับคนที่อยากได้เงินด่วน 30 นาทีจริงๆ บัตรกดเงินสดตอบโจทย์คุณที่สุดแล้วล่ะครับ อย่าว่าแต่ 30 นาทีเลย เงินด่วน 10 นาทีก็เสกให้คุณได้ แต่สำคัญที่สุดว่าคุณต้องไปสมัครทำบัตรกดเงินสดไว้ก่อนเวลาที่คุณจะต้องการใช้นั่นเอง ซึ่งก็ต้องมีคุณสมบัติตามที่เค้าต้องการ แต่บอกเลยว่าสมัครผ่านง่ายมาก เงินเดือน 6 พัน บางที่ก็รับแล้วล่ะครับ

ซึ่งบัตรกดเงินสดนั้นเป็นสิ่งที่ช่วยให้เข้าถึงแหล่งเงินทุนได้ตลอดเวลา ถ้าไม่กดมาใช้ก็ไม่เสียค่าธรรมเนียมและดอกเบี้ยด้วย เหมาะจะเป็นบัตรสำหรับช่วยชีวิตผู้คนอย่างแท้จริงเลยล่ะครับ แต่ข้อเสียเดียวที่บัตรกดเงินสดมีคือ ดอกเบี้ยสูงถึง 28% เนี่ยแหละ


2. สินเชื่อที่ดิน สินเชื่อบ้าน

ถ้าอยากได้เงินด่วน 30 นาที ข้อนี้อาจจะตอบโจทย์ได้ไม่ตรงประเด็นเท่าไหร่ แต่ก็ช่วยให้เข้าถึงแหล่งเงินทุนได้ไวแบบมหาศาลเลยล่ะครับ เพราะถ้าเราเอาที่ดิน หรือบ้านเรามาจำนอง มาค้ำประกันไว้ ธนาคารก็จะอนุมัติเงินกู้ให้อย่างรวดเร็ว ซึ่งเงินทุนที่จะได้มาเนี่ยมหาศาลเป็นหลักแสน หลักล้านแน่นอน และอัตราการผ่อนชำระก็ยาวๆ เลยครับ 30 ปีบวกแน่


3. รถแลกเงิน

เงินด่วน 30 นาที สามารถหาได้จากบริการสินเชื่อดีๆ ที่ธนาคารมอบให้เนี่ยแหละครับ ซึ่งเงินด่วนรถแลกเงินเป็นอีกตัวเลือกที่น่าสนใจที่บริษัทปล่อยเงินด่วนส่วนใหญ่มักจะทำกัน โดยการที่เราเอาเล่มสมุดรถไปแลกกับเงินให้เค้าเก็บสมุดรถของเราเอาไว้ และเราเอาเงินก้อนมา ซึ่งจำนวนวงเงินก้อนนั้นจะประเมินเอาจากประเภทของรถ ยี่ห้อ รุ่น และอายุการใช้งาน ถ้ามีสภาพใหม่ราคาก็จะสูงขึ้นตาม ส่วนดอกเบี้ยจะมากจะน้อยก็ขึ้นอยู่ตามตกลงกับบริษัทปล่อยเงินด่วนนั้นๆ เลย ถ้าต้องการใช้เงินด่วนวันนี้ วิธีนี้น่าสนใจไม่น้อยเลยล่ะครับ


4. กดเงินสดจากบัตรเครดิต

วิธีนี้ถึงแม้จะไม่ค่อยแนะนำให้ทำกัน แต่ก็เป็นอีกหนึ่งขั้นตอนในการหาเงินภายใน 30 นาที ที่มีประสิทธิภาพ และไม่เดือดร้อนใคร เพราะถ้าเรามีบัตรเครดิตอยู่กับตัวเราจะสามารถกดเงินสดมาใช้ได้ตามต้องการ แต่อย่าลืมนะครับว่านี่ไม่ใช่หน้าที่หลักของบัตรเครดิต ดังนั้นถ้ากดเงินสดออกมาใช้ นั่นหมายถึงคุณต้องโดนชาร์จค่าธรรมเนียมอีกมหาศาลเลย และไม่คุ้มกับการลงทุนแน่นอน เพียงแต่มันเป็นหนึ่งในช่องทางการหาเงินด่วน 30 นาทีง่ายๆ แบบถูกกฎหมายตลอด 24 ชั่วโมงที่ตรงความต้องการของคุณเท่านั้นเอง


5. ยืมเงินจากแอปออนไลน์ 24 ชั่วโมง

เงินด่วนออนไลน์ 24 ชั่วโมงมีอยู่จริงครับ ซึ่งเพื่อนๆ ไม่ต้องไปหาที่ไหนให้ลำบาก ไม่ต้องขับรถออกไปที่สาขาธนาคารตอนดึกๆ ดื่นๆ ก็สามารถมีเงินโอนเข้าบัญชีได้ทันทีภายในเวลาไม่นานผ่านแอปพลิเคชั่นยืมเงินออนไลน์ที่มีให้บริการในประเทศไทยมากมายเต็มไปหมดแบบถูกกฎหมายซะด้วย

ซึ่งแอปพลิเคชั่นยืมเงิน หรือให้กู้เงินด่วนเหล่านี้ จะมีข้อเสียเพียงข้อเดียวคือ ดอกเบี้ยอาจจะสูงกว่าธนาคารนิดนึงเท่านั้นเอง แต่สิ่งที่คุณจะได้กลับไปคือ เงินด่วนออนไลน์ที่โอนเงินด่วน 10 นาทีให้คุณทันทีไม่ว่ายอดเงินนั้นจะมากถึงหลักหมื่นก็ตาม และที่สำคัญเงินด่วนออนไลน์ใช้บัตรประชาชนใบเดียว ก็สามารถกู้ยืมเงินหลักพัน หลักหมื่นได้แล้ว สะดวกสบาย และใช้เวลาไม่นาน ตอบโจทย์คนที่มีความต้องการใช้เงินอย่างแท้จริง


เรื่องที่ต้องถามตัวเองก่อนตัดสินใจกู้เงินด่วน 30 นาที


ส่วนใหญ่แล้วบริการเงินด่วน 10 นาที หรือเงินด่วน 30 นาทีแบบนี้เค้าจะมีเรื่องของดอกเบี้ยที่เข้ามาเป็นก้างขวางคอเนี่ยแหละครับ เพราะเค้ารู้ว่าคนที่ต้องการใช้เงินด่วนวันนี้มักจะมีทางเลือกไม่มาก นอกจากจำยอมกับดอกเบี้ยมหาศาล ดังนั้นสิ่งที่ต้องสำรวจตัวเองก็คือ


1. เงินด่วนเหล่านั้นจำเป็นสำหรับเรามากน้อยแค่ไหน

ถ้าไม่ได้จำเป็นอะไร ก็อาจจะยังไม่ต้องกู้ยืมก็ได้ อาจจะไปขอสินเชื่อส่วนบุคคลซึ่งจะมีดอกเบี้ยที่ถูกกว่ากัน ทำให้เป็นกิจจะลักษณะชัดเจน ดำเนินตามเงื่อนไขที่ถูกต้อง ก็จะมีเวลามองหาสินเชื่อที่ดอกเบี้ยถูกและตอบโจทย์การใช้งานได้


2. มั่นใจใช่มั้ยว่าผ่อนไหวจริง

การกู้ยืมเงินน่ะไม่ยากหรอกครับ สำคัญคือการผ่อนใช้คืนต่างหาก เพราะหลายคนคิดไปเองว่าตัวเองมีวินัยทางการเงินที่ดีมากพอ สุดท้ายก็จบลงที่เป็นหนี้ เพราะกู้จนลืมตัวและใช้ดอกเบี้ยไม่ทันจนพอกหางหมูและไม่สามารถชดใช้ได้ ดังนั้นถามตัวเองว่ารายรับเราเท่าไหร่ รายจ่ายเราเท่าไหร่ และคำนวณออกมาให้ชัดเจน เพื่อจะได้ไม่ตกเป็นหนี้แบบที่เห็นตัวอย่างได้มากมาย


เพียงตอบคำถามตัวเองให้ได้ทั้ง 2 ข้อนี้ ก็สามารถก็ยืมเงินด่วน 30 นาทีได้แล้วล่ะครับ จำไว้นะว่าเงินด่วนเหล่านี้ใช้เป็นตัวเลือกสุดท้ายให้ตัวคุณเองเท่านั้นก็พอแล้ว