ตัวช่วยชี้เป้า เลือกบัตรเครดิตจากธนาคารกรุงเทพ ได้ตรงไลฟ์สไตล์ของคุณมากที่สุด


บัตรเครดิตเนี่ย นอกจากความยากในการสมัคร และการเตรียมเอกสารแล้ว อีกหนึ่งเรื่องปวดหัว ที่คนส่วนใหญ่ ต้องเจอเป็นประจำก็คือ การเลือกว่าจะทำบัตรใบไหนดีเนี่ยแหละครับ เพราะบัตรแต่ละใบ ก็มีคุณสมบัติแตกต่างกันออกไป บางใบเน้นช้อป บางใบเน้นเที่ยว บางใบเหมาะกับห้างบางแห่งเท่านั้น หรือบางใบก็สำหรับคนใส่ใจสุขภาพ ซึ่งบัตรเครดิตจากธนาคารกรุงเทพ เอง ก็มีให้เลือกผลิตภัณฑ์แบบนี้ หลายตัวเหมือนกัน ดังนั้นคนสมัครอาจเกิดความสับสนได้


 


แต่ข้อดีของการสมัครบัตรเครดิตธนาคารกรุงเทพ คือ ค้ามีบริการออนไลน์ ที่จะช่วยเลือกบัตรเครดิตให้ตรงไลฟ์สไตล์แบบที่คุณต้องการได้ใน 1 นาที ไม่ต้องเสียเวลานั่งดูข้อมูลของบัตรทุกใบ ก็เลือกบัตรที่ตรงใจได้ด้วยขั้นตอนง่ายๆ ดังนี้


เข้าเว็บไซต์ ธนาคารกรุงเทพ เพื่อสมัครออนไลน์


อันดับแรกให้เข้าเว็บไซต์ https://www.bangkokbank.com/th-TH/Personal/Cards/Credit-Cards## ซึ่งเป็นเว็บไซต์ธนาคารกรุงเทพก่อนครับ เพื่อให้เราเข้าไปสมัครบริการออนไลน์ได้ ซึ่งในหน้านี้จะมีบัตรเครดิต กรุงเทพ ทุกใบให้เราได้เลือกอ่านข้อมูลด้วยตัวเอง ทั้งเงื่อนไขการสมัคร วงเงิน และสิทธิประโยชน์ที่เหมาะสม จะลองดูประโยชน์คร่าวๆ ศึกษาเล่นๆ จากตรงนี้ก็ได้ครับ


เลือกตอบแบบสอบถาม เพื่อหาบัตรเครดิต กรุงเทพ ที่ใช่ตรงใจคุณ


เลื่อนลงมาด้านล่าง จะพบกับปุ่มให้กดเลือกตอบแบบสอบถาม ซึ่งเป็นการตอบคำถามเบื้องต้น เพื่อเอามาประเมินและแนะนำบัตรเครดิตกรุงเทพที่ใช่ ให้เราได้เลือกใช้แบบเหมาะสม คุ้มค่ากับทุกการจับจ่าย เติมเต็มทุกความสุขแบบลงตัวในทุกไลฟ์สไตล์นั่นเองครับ


1. คุณมีไลฟ์สไตล์แบบไหน


อันดับแรกจะมีช่องให้เราเลือกว่า เราชอบใช้ชีวิตแบบไหน เช่น ท่องเที่ยว ชอบเทคโนโลยี ชอบเดินทางด้วย BTS/BRT ชอบใส่ใจสุขภาพ หรือชอบทำบุญ ก็เลือกไปได้เลย สามารถเลือกได้มากกว่า 1 อันนะ


2. ต้องการสิทธิประโยชน์แบบไหน


หลังจากเลือกไลฟ์สไตล์แล้ว ก็มาเลือกว่าเราจะเลือกสิทธิ์ประโยชน์แบบไหน เช่น เครดิตเงินคืน หรือ คะแนนสะสม ก็เลือกไปได้เลยครับ


3. มีรายได้ต่อเดือนเท่าไหร่


ในส่วนนี้ให้เราเลือกรายได้ต่อเดือนของเราเข้าไป ว่ามีมากน้อยแค่ไหน ขั้นต่ำคือเงินเดือน 15,000 บาทนะครับ สูงสุดจนถึง 1 แสนบาท ซึ่งจะเป็นการบีบวงให้แคบลงมาว่า เราเหมาะกับบัตรเครดิตใบไหนบ้าง


4. เลือกบัตรเครดิตที่เหมาะกับคุณ


สุดท้ายแล้วกดส่งข้อมูลไป แล้วระบบจะทำการคัดเลือกบัตรเครดิต ที่เหมาะสมกับเราตามไลฟ์สไตล์ที่เรากำหนดไปให้ออกมาแบบชัดเป๊ะ และลดตัวเลือกให้เหลือเพียง 1-2 ตัวเท่านั้น เป็นอะไรที่ง่าย สะดวกสบายมาก


ซึ่งบัตรเครดิต กรุงเทพ ที่แสดงออกมานี้ เราสามารถเข้าไปกดดูรายละเอียดทั้งหมด ได้จากหน้านี้เลย เพื่อศึกษาเพิ่มเติม หรือจะกดเปรียบเทียบกับบัตรใบอื่นๆ ด้วยก็ได้ ทั้งง่าย ทั้งประหยัดเวลา ช่วยลดขั้นตอนความน่าปวดหัวในการทำบัตรเครดิตไปได้เยอะมากจริงๆ



นี่แหละครับข้อดีของการทำบัตรเครดิต สมัครบัตรเครดิตแบบออนไลน์ ที่ธนาคารเองก็ให้ไม่ได้ ทั้งไม่ต้องเสียเวลา ทั้งช่วยให้เรื่องยากกลายเป็นเรื่องง่าย รู้แบบนี้แล้วก็อย่าลืมไปส่องกันเล่นๆ ได้เลย ไม่แน่คุณอาจเจอบัตรเครดิต กรุงเทพ ที่ถูกใจตอบโจทย์ตัวคุณเองก็เป็นได้