เงินเดือน 15,000 กู้เงินหลักล้าน กับสินเชื่อ UOB I CASH ปี 2023 (2566)

เดี๋ยวนี้การขอสินเชื่อเป็นอะไรที่ยากมากๆ เลยล่ะครับ เนื่องจากประวัติของผู้กู้ต้องขาวสะอาด ไม่ติดหนี้ใดๆ รวมทั้งเป็นเด็กจบใหม่ หรือเพิ่งทำงานเงินเดือนน้อยๆ ส่วนมากเค้าก็ไม่ให้กู้กัน ผิดกับสินเชื่อ UOB ที่เอาใจคนเงินเดือนน้อยแต่อยากกู้เงินมหาศาล ซึ่งเค้าใจปล้ำ ช่วยให้สมัครง่าย ผ่อนสบาย และที่สำคัญตอบโจทย์กับไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตของคนไทยอย่างแท้จริง ไปดูกันดีกว่าว่าสินเชื่อตัวนี้มีข้อดีอะไรบ้าง



ข้อดีของสินเชื่อ UOB I Cash

1. เงินเดือนน้อยก็ขอได้

แน่นอนครับว่าธนาคารสักแห่งจะมอบเงินกู้ให้กับเราหรือไม่เค้าก็ดูที่เงินเดือนเนี่ยแหละ ซึ่งถ้าเงินเดือนน้อย โอกาสจะใช้หนี้ได้ก็มีต่ำ ทำให้เค้าไม่อยากอนุมัติ แต่ทาง UOB เค้าใจดี อนุมัติสินเชื่อ UOB I CASH ให้แม้จะมีเงินเดือนแค่ 15,000 เท่านั้น ซึ่งทำให้โอกาสสมัครสินเชื่อตัวนี้ผ่านของคนทั่วไปมีสูงมากเลยล่ะครับ เนื่องจากเงินเดือนหลักนี้เป็นเงินเดือนพื้นฐานที่คนไทยส่วนใหญ่ได้กันนั่นเอง

2. อนุมัติไว รู้ผลใน 3 วัน

ข้อดีอีกอย่างนึงของสินเชื่อ UOB ก็คือ การอนุมัติที่รวดเร็วฉับไว ทำงานอย่างแม่นยำตรงเวลาเนี่ยแหละครับ เนื่องจากเค้าเข้าใจดีว่า คนที่มาขอกู้เงินส่วนมากก็ต้องมีภาระหน้าที่ที่ต้องใช้เงินกันทั้งนั้น บางคนลูกเข้าโรงพยาบาล บางคนหมุนเงินธุรกิจไม่ทัน ซึ่งเงินทุนตรงนี้เป็นสิ่งจำเป็น การอนุมัติไวก็จะช่วยให้สามารถนำเงินทุนตรงนี้ไปใช้จ่ายได้ทันเวลาที่ต้องการ ซึ่งยูโอบีอนุมัติไวหลังการสมัครแค่ 3 วันเท่านั้นเอง แถมยกเลิกได้ใน 7 วันแบบไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆ อีกต่างหาก

3. ผ่อนได้เป็นปีๆ ไม่ต้องรีบใช้หนี้คืน

การผ่อนยาวจะช่วยให้เราโล่งใจว่าไม่ต้องรีบชำระหนี้เดือนละมากๆ ทำให้มีเงินหมุนในแต่ละเดือนได้แบบอุ่นใจ ซึ่งสินเชื่อ UOB ตัวนี้เป็นสินเชื่อที่ใช้ในระยะสั้นที่ดีมาก สามารถกู้ยืมได้อย่างยาวนานตั้งแต่ 1-5 ปี เลยทีเดียว จะผ่อนบ้าน ผ่อนรถ ผ่อนคอนโด ซื้อของแต่งบ้าน หรือเอาเงินก้อนนี้ไปทำอะไรก็สบายใจทั้งนั้น

4. เงินเดือนเยอะเท่าไหร่ ดอกเบี้ยน้อยเท่านั้น

อัตราดอกเบี้ยเงินกู้ของสินเชื่อ UOB I CASH นั้นจะผกผันตามเงินเดือนของเรา ยิ่งเงินเดือนเราสูง สามารถกู้เยอะ ดอกเบี้ยยิ่งน้อย เช่น เงินเดือน 15,000 บาท จะมีค่าดอกเบี้ย 28 % แต่ถ้าเงินเดือน 50,000 บาท จะมีอัตราดอกเบี้ย 22.75% ตอบโจทย์ทั้งกับคนงบน้อยและคนงบเยอะไปพร้อมๆ กัน ได้ประโยชน์ทั้ง 2 กลุ่มเป้าหมายจริงๆ ครับ

5. สมัครออนไลน์ได้ง่ายมาก

สุดท้ายแล้วเดี๋ยวช่องทางออนไลน์สำคัญอย่างยิ่งแล้วล่ะครับ นึกภาพว่าเราต้องนั่งรถออกไปสมัครขอสินเชื่อในยามจำเป็นดูสิ มันจะลำบากขนาดไหน เกิดลืมเอกสารไว้ที่บ้านก็ต้องเสียเวลากลับมาเอาอีก แต่นี่แค่เข้าเว็บไซต์ https://www.uob.co.th/personal/index.page แล้วเลือกสมัครขอสินเชื่อ UOB จากนั้นก็กรอกข้อมูลรายละเอียด และแนบเอกสารที่สำคัญๆ เช่น สำเนาบัตรประชาชน ทะเบียนบ้าน สลิปเงินเดือนล่าสุด สำเนาบัญชีธนาคาร แค่นี้ก็รอฟังผลอนุมัติอยู่หน้าจอที่บ้านได้เลย



การขอสินเชื่อแต่ละทีเดี๋ยวนี้ไม่ยากแล้วล่ะครับ เพราะมีสินเชื่อ UOB คอยตอบโจทย์ความต้องการของเพื่อนๆ ทุกคนอยู่ จะลงทุนทั้งทีไม่ต้องรอเวลาให้เงินเดือนขึ้น เงินเดือนแค่หลักหมื่นต้นๆ ก็กู้ยืมเงินได้แบบที่ต้องการ