ร้อนเงิน อยากได้เงินก้อนตอนนี้? บัตรกดเงินสดไทยพาณิชย์ Speedy Cash ช่วยคุณได้!


บัตรกดเงินสดไทยพาณิชย์ Speedy Cash (สปีดี้แคช) นี่เป็นบัตรใหม่ที่ออกมาเอาใจคนที่ต้องการเงินด่วนอย่างแท้จริงเลยล่ะครับ ซึ่งอุปสรรคของคนส่วนใหญ่ที่อยากได้เงินก้อนมาใช้งานในทันทีก็คือ ความรวดเร็วเนี่ยแหละ บางครั้งเราตื่นมาแล้วพบว่าเราจำเป็นต้องใช้เงิน ลูกเข้าโรงพยาบาล รถโดนชน จะเอาเงินที่ไหนไปใช้ ซึ่งจะกู้ธนาคาร สถาบันการเงินต่างๆ ก็คงใช้เวลานาน ไม่ทันกาลแน่ๆ แต่ถ้ามีบัตรกดเงินสดไทยพาณิชย์ใบนี้ไว้ คุณสามารถเบิกเงินมาใช้ได้ตามใจเดี๋ยวนั้นเลย



สินเชื่อบัตรกดเงินสดไทยพาณิชย์ สปีดดี้แคช ดียังไง

ชื่อก็บอกอยู่แล้วนะครับว่า สปีดดี้แคช แน่นอนว่าบัตรกดเงินสดไทยพาณิชย์ใบนี้เค้าต้องการเน้นความรวดเร็ว สะดวกสบายในการใช้งานให้ตอบโจทย์อย่างแน่นอน ซึ่งบัตรกดเงินสดใบนี้นั้นไม่ต้องมีหลักทรัพย์ค้ำประกัน ไม่ต้องมีใครคอยช่วยค้ำใดๆ ให้ทั้งสิ้น สามารถเบิกวงเงินด่วนได้ทันใจจากตู้ ATM เลยล่ะครับ เจอที่ไหนกดได้ทันที แถมยังไม่เสียค่าธรรมเนียมแม้แต่บาทเดียวในการเบิกถอนเงินสด พร้อมด้วยข้อดีเน้นๆ อีก 2 จุดด้วยกันดังนี้


1. สมัครง่าย ไม่ยุ่งยาก


ต้องบอกเลยว่า หลายคนที่อยากจะทำบัตรกดเงินสดมักจะมีความกลัวว่าจะสมัครยากไหม เงินเดือนน้อยสมัครได้รึเปล่า ซึ่งบัตรสปีดดี้แคชนี้ง่ายมาก ไม่ต้องรอคอยให้เนิ่นนานก็เติมเต็มความต้องการให้เป็นจริงได้ เพราะการสมัครสามารถทำผ่านแอปพลิเคชันหรือเว็บไซต์ได้เลยทันทีไม่ต้องไปที่สาขาธนาคารให้ยุ่งยากอีกต่อไป

2. จัดสรรปันส่วนการผ่อนได้สบาย


เรียกว่าหมดกังวลเรื่องการผ่อนชำระไปได้เลย เพราะบัตรกดเงินสดไทยพาณิชย์ใบนี้เค้ามอบเงื่อนไขต่างๆ ให้เราเป็นคนจัดการทั้งหมด ทั้งการเรียกเก็บเงินในแต่ละงวด การผ่อนชำระต่างๆ และวันที่ต้องชำระ สามารถกำหนดเองได้หมด อยู่ที่เราแล้วล่ะครับว่าอยากจะจ่ายวันไหนยังไงบ้าง

กู้ง่ายขนาดนี้ วงเงินขนาดไหน?


หลายๆ คนอาจจะสงสัยว่า บัตรกดเงินสดไทยพาณิชย์ใบนี้ให้กู้ง่ายจัง แล้ววงเงินจะน้อยตามไปด้วยรึเปล่า ต้องบอกเลยว่าไม่น้อยเลยครับ เพราะมอบวงเงินสูงสุดถึง 1.5 ล้านบาทเลย ถือว่าเพียงพอต่อความต้องการแน่นอน และสามารถเลือกจ่ายได้แบบเต็มจำนวน หรือจะจ่ายแค่ขั้นต่ำ 3% เท่านั้นก็ได้เช่นกัน


วิธีสมัครสินเชื่อเงินสดไทยพาณิชย์ ผ่านแอปพลิเคชัน


ถ้าเราต้องการยืมเงินผ่านแอปจากไทยพาณิขย์ก็หลังจากโหลดแอปเข้ามาแล้วก็เข้าไปที่ตัวเลือก “สมัครสินเชื่อและบัตรเครดิต” ได้เลยครับ จากนั้นกดเข้าไปที่หน้า Speedy Cash

เสร็จแล้วก็จะมีวงเงินให้เราเลือก ว่าจะกู้เท่าไหร่ และระยะเวลานานแค่ไหน ก็ใส่ไปตามที่ต้องการได้เลย

จากนั้นก็กดที่เลือกบัตรเดบิต และรูปแบบการผ่อนชำระ เท่านี้ก็รอรับเงินเข้าบัญชีได้เลย แถมจะจ่ายตอนไหนก็สะดวกสบาย เลือกตามที่เราโอเคเลยครับ


บัตรกดเงินสดไทยพาณิชย์นี่ไว้ใจได้จริงๆ เลยล่ะครับทั้งในเรื่องความรวดเร็ว อัตราดอกเบี้ยที่ต่ำ และความง่ายในการสมัคร ใครที่กำลังมองหาเงินทุนสักก้อนแบบเร่งด่วน ที่นี่แหละคือคำตอบของคุณแน่นอนเลย