รวมสินเชื่อส่วนบุคคล CIMB ทั้งหมดที่มี เจาะลึกทีละตัว ว่าตัวไหนเหมาะกับคุณที่สุด?!


สินเชื่อส่วนบุคคล CIMB จะช่วยสร้างแผนในอนาคตของเราให้เป็นจริงได้ ด้วยยอดผ่อนชำระแบบเท่ากันทุกเดือน แถมยังมาพร้อมการลดต้นลดดอก ช่วยให้คนเงินเดือนน้อยสามารถผ่อนของชิ้นใหญ่ได้แบบสบาย CIMB THAI จึงนับเป็นอีกหนึ่งสถาบันการเงินที่คนส่วนใหญ่ใช้กันนั่นเอง ซึ่งถ้าเพื่อนๆ กำลังมองหาสินเชื่อส่วนบุคคล CIMB ที่เหมาะสมกับตัวเองอยู่ล่ะก็ ทั้ง 3 ตัวนี้ช่วยคุณได้แน่ๆ



3 สินเชื่อส่วนบุคคล CIMB

1. สินเชื่อบุคคล เพอร์ซันนัลแคช

ตัวนี้จะเป็นเหมือนแหล่งเงินทุนเหมือนเวียนที่ทางธนาคาร CIMB ปล่อยออกมาให้เราได้ใช้บริการกัน ซึ่งมันเหมาะกับชีวิตที่ต้องการเริ่มต้นทำสิ่งต่างๆ คว้าโอกาสในการทำสิ่งที่ต้องการ เช่น ต่อเติมบ้าน เปิดธุรกิจเล็กๆ ซื้อรถ หรือส่งตัวเองเรียนต่อ อะไรก็ตามแต่ ซึ่งต้องมีเงินเดือน 20,000 บาทขึ้นไปนะครับถึงจะขอสินเชื่อตัวนี้ได้

วงเงินสูงสุดของสินเชื่อส่วนบุคคล CIMB ตัวนี้อยู่ที่ 5 เท่าของรายได้ประจำ หรือสูงสุด 1,500,000 บาทเลย ผ่อนกันยาวๆ 60 แบบไม่ต้องมีหลักทรัพย์ค้ำประกัน คลิก


2. บัตรสินเชื่อบุคคล เอ็กซ์ตร้าแคช

สำหรับสินเชื่อ CIMB THAI ตัวนี้จะเป็นบัตรที่มาพร้อมวงเงินสินเชื่อแบบหมุนเวียนที่สมัครครั้งเดียว แต่ได้รับเงินสดสูงสุด 5 เท่าของรายได้ต่อเดือนเลย ไม่ต้องมีบุคคลหรือหลักทรัพย์ค้ำประกันอีกเช่นกัน ฟรีค่าธรรมเนียมทุกอย่าง สามารถจ่ายขั้นต่ำต่อเดือนได้เพียง 500 บาทเท่านั้น

ถ้าเรามีบัตรไว้แต่ไม่ได้ใช้ก็ไม่เสียดอกเบี้ย หรือต่อให้ใช้ก็จะคิดดอกเบี้ยตามวันที่ใช้จริงเท่านั้น ทำให้เหมาะอย่างมากที่จะมีติดตัวไว้ เผื่อเกิดเหตุฉุกเฉินต้องการใช้เงินเมื่อไหร่จะได้มีใช้ทันที คลิก


3. สินเชื่อบุคคล แคชลิงก์

มาถึงสินเชื่อส่วนบุคคล CIMB ตัวสุดท้ายแล้วล่ะครับ ซึ่งเป็นสินเชื่อที่ทำให้ทุกแผนในอนาคตที่เพื่อนๆ วางไว้ ง่ายขึ้นกว่าเดิมเยอะมาก ด้วยแคชลิงก์ที่เปลี่ยนเงินฝากในบัญชีเป็นสินเชื่อ

ซึ่งลักษณะเด่นๆ คือ จะช่วยให้เราหมดกังวลเมื่อฉุกเฉิน เพราะจะมอบวงเงินสินเชื่อสำรองเพื่อใช้ยามฉุกเฉินให้เราทันที สำหรับคนที่ฝากเงินไว้กับ CIMB รวมถึงอัตราดอกเบี้ยและค่าธรรมเนียมที่ถูกมากเป็นพิเศษ ซึ่งทั้งหมดนี้เองที่เพียงพอ   จะมัดใจให้คนเงินเดือนไม่มาก อยากสมัคร CIMB กันทุกคน



สินเชื่อบ้าน CIMB ดอกเบี้ยต่ำ ผ่อนเลือกได้ ให้แผนชีวิตของคุณเป็นไปตามที่ควรเป็น

สุดท้ายแล้วนอกจากสินเชื่อส่วนบุคคล CIMB ธนาคาร CIMB เองก็มีสินเชื่อบ้านที่น่าสนใจไม่แพ้สถาบันการเงินไหนเช่นกัน ซึ่งเพื่อนๆ สามารถเข้าไปศึกษารายละเอียดของแต่ละตัวได้ที่ ลิงก์ นี้เลย มีทั้งดอกเบี้ยต่ำ ผ่อนเลือกได้ มีทั้งสินเชื่อของคนมีบ้าน รวมถึงสินเชื่ออเนกประสงค์ที่เหมาะกับคนอยากได้เฟอร์นิเจอร์ หรือต่อเติมบ้าน รวมทั้ง สินเชื่อรีไฟแนนซ์บ้านที่จะช่วยให้การผ่อนบ้านของคุณสะดวกสบายมากขึ้นอย่างไม่เคยเป็นมาก่อน


สินเชื่อ CIMB มีให้เลือกเยอะขนาดนี้ รับรองว่าจะต้องเจอที่ถูกใจเพื่อนๆ แน่นอน ไม่ว่าคุณจะอยากกู้เงิน ขอสินเชื่อส่วนบุคคลตัวไหน หรือสินเชื่อบ้านชนิดใด CIMB ก็มีผลิตภัณฑ์ที่พร้อมตอบโจทย์ให้คุณได้อย่างที่คุณต้องการ ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ CIMB นี้เลย