รวม 5 สินเชื่อส่วนบุคคลออมสิน ที่ตอบโจทย์ตั้งแต่แม่ค้า ไปจนถึงคนอยากมีบ้าน!


สินเชื่อส่วนบุคคลออมสิน ก็เป็นอีกหนึ่งบริการทางการเงินที่มีความหลากหลายมาก รวมทั้งมีอัตราดอกเบี้ยที่ถูกและเป็นมิตรกับประชาชนอย่างยิ่ง ด้วยความหลากหลายตรงนี้แหละครับที่ทำให้เราสามารถใช้งานได้อย่างเต็มประสิทธิภาพและได้ประโยชน์สูงสุด เพราะทุกบริการล้วนเกิดขึ้นมาเพื่อตอบโจทย์อย่างแท้จริง ไม่หว่านแห แต่คิดมาแล้วว่าเป็นสิ่งที่เราต้องการที่สุด ซึ่ง 5 สินเชื่อส่วนบุคคลออมสินที่น่าสนใจมีดังนี้



1. สินเชื่อเคหะ

เพราะธนาคารออมสินเค้าเข้าใจว่าการมีบ้านนั้นเป็นเหมือนรากฐานสำคัญของการเริ่มต้นชีวิตที่ดีนี่แหละครับ เค้าเลยมุ่งส่งเสริมและสานฝันของเราให้เป็นจริงด้วยเงื่อนไขที่สบายๆ ซึ่งจะช่วยให้เราสามารถผ่อนเคหะของตัวเองได้ และเป็นเจ้าของแบบไม่เหนื่อยด้วย

สนใจรายละเอียด คลิก


2. สินเชื่อบ้านแลกเงิน

สำหริบสินเชื่อบ้านออมสินนี้จะเป็นแบบบ้านแลกเงิน นั่นคือ เอาบ้านที่หมดสัญญาหรือผ่อนครับแล้วมาแลกกับสินเชื่อ ซึ้งจะทำให้ได้เงินกู้ระยะยาวด้วยวงเงินสูงถึง 10 ล้านบาทเลย เหมาะกับคนที่ต้องการใช้เงินก้อนจำนวนมากจริงๆ

สนใจรายละเอียด คลิก


3. สินเชื่อสวัสดิการ

อันนี้เป็นสินเชื่อส่วนบุคคลออมสินที่มอบพิเศษให้กับข้าราชการ และพนักงานรัฐวิสาหกิจ หรือพนักงานราชการ ซึ่งจะเป็นการให้สินเชื่อสวัสดิการพร้อมวงเงินพิเศษสุดๆ ที่ให้คุณสามารถผ่อนชำระได้ เป็นเงินกู้ระยะกลางแบบผ่อนชำระ ซึ่งใครรู้ตัวว่าเป็นข้าราชการ หรือรัฐวิสาหกิจ สินเชื่อส่วนบุคคลออมสินนี้ช่วยได้แน่ครับ

สนใจรายละเอียด คลิก


4. สินเชื่อสุขสันต์

สำหรับคนที่ชีวิตมีแต่ความน่าเบื่อ มากู้สินเชื่อบุคคลออมสิน สุขสันต์นี้ได้เลย เพราะจะช่วยเพิ่มสีสันให้ชีวิตอย่างเต็มที่ มีเงินไปใช้จ่ายได้หลากหลาย ทั้งเรื่องการศึกษา แต่งงาน ท่องเที่ยว ชอปปิ้ง ได้หมด รวมถึงเป็นหนึ่งในสินเชื่อออมสินสำหรับแม่ค้าที่สามารถเอาเงินไปหมุนทำธุรกิจได้อีกด้วย

สนใจรายละเอียด คลิก


5. สินเชื่อไทรทองเอนกประสงค์

มาถึงสินเชื่อส่วนบุคคลออมสินน่าจับตามองตัวสุดท้ายกันแล้วครับ เป็นเงินกู้ระยะยาวแบบผ่อนชำระ เหมาะจะเป็นสินเชื่อออมสินสำหรับแม้ค้ามากๆ เพราะการทำธุรกิจจำเป็นต้องมีค่าใช้จ่ายย่อย เช่น ค่าวัตถุดิบ ค่าข้าวของเครื่องใช้ ยานพาหนะต่างๆ ซึ่งธนาคารออมสินเค้าได้เปิดให้บริการสินเชื่อส่วนบุคคลนี้มาเพื่อให้เรากู้เงินระยะยาวมาผ่อนชำระได้ง่ายๆ ดอกเบี้ยถูกๆ ไว้ใช้หมุนเวียนในธุรกิจได้อย่างมั่นคงนั่นเองครับ

สนใจรายละเอียด คลิก


นอกจากนี้ยังมีสินเชื่ออีกมากมายและโปรโมชั่นสินเชื่อส่วนบุคคลออมสินอีกเพียบให้เพื่อนๆ ได้ไปลองค้นหาและใช้บริการกัน ซึ่งสามารถมองหาสินเชื่อที่คุ้มค่าที่สุดผ่านตัวกรองในเว็บไซต์ธนาคารออมสินได้เลย ที่นี่ เป็นบริการออนไลน์ที่จะช่วยค้นหาโปรโมชันสินเชื่อที่น่าสนใจและคุ้มค่ากับการลงทุน เหมาะกับคุณที่สุดมาให้เราได้เลือกใช้บริการกัน ใครที่ไม่อยากพลาดสินเชื่อดีๆ ก็ลองดูได้เลย


นอกจากการใช้บริการสินเชื่อส่วนบุคคลออมสินแบบออนไลน์จะช่วยให้ประหยัดเวลา และค่าใช้จ่ายในการเดินทางแล้ว ยังช่วยให้เราสามารถเปรียบเทียบสินเชื่อ ดอกเบี้ย ความคุ้มค่า และวงเงินกับธนาคารอื่นๆ ได้ทันที จะขอสินเชื่อทั้งทีอย่าลืมมองหาจากหลายๆ แหล่งนะครับ เพื่อให้คุณพบเจอสินเชื่อส่วนบุคคลที่ตอบโจทย์ได้ตรงความต้องการแบบคุ้มค่าที่สุด! แล้วถ้าคุณไม่ผ่านลองขอเงินกู้นอกระบบด้วน