สินเชื่อส่วนบุคคล กรุงศรี ตอบโจทย์ชีวิตดีๆ ที่พึ่งของคุณยามฉุกเฉิน


การขอสินเชื่อส่วนบุคคล กรุงศรี นี้ไม่ใช่เรื่องผิดอะไร หรือหมายความว่าเราเป็นคนไม่มีเงินใดๆ ทั้งสิ้นเลยนะครับ แต่มันเป็นการช่วยยืนยันได้ว่า เราจะไม่จำเป็นต้องใช้เงินเก็บของตัวเองกับสิ่งของที่เราต้องการ ซึ่งข้อดีคือ เราจะยังคงอุ่นใจในเรื่องของการเงิน และทำให้ใช้ชีวิตได้แบบสบายใจ โดยไม่ต้องพะวงหน้าพะวงหลัง เพราะสินเชื่อส่วนบุคคลกรุงศรี สามารถผ่อนจ่ายได้ด้วยดอกเบี้ยแสนถูก เพราะแบบนี้แหละเกิดเหตุฉุกเฉินเมื่อไหร่ จึงควรสมัครสินเชื่อส่วนบุคคลกรุงศรีให้ไวเลย



เหตุผลที่ต้องสมัครสินเชื่อส่วนบุคคลแบบหมุนเวียน กรุงศรี

การขอสินเชื่อส่วนบุคคล กรุงศรี แบบหมุนเวียนนี้ไม่ยากเลยล่ะครับ เพียงเพื่อนๆ เข้าไปที่ www.krungsri.com ก็สามารถสมัครผ่านออนไลน์ ไม่ต้องไปธนาคารได้เลยทันที ข้อดีของสินเชื่อตัวนี้คือ


1. สมัครสินเชื่อส่วนบุคคลกรุงศรีไม่ต้องใช้หลักทรัพย์ ค้ำประกัน

คุณเดินมาตัวเปล่าๆ ก็สามารถสมัครได้ ไม่ต้องมีหลักทรัพย์ บ้าน รถ หรือคนมาค้ำประกันก็ทำสินเชื่อส่วนบุคคล กรุงศรี ได้เองเลย


2. วงเงินสินเชื่อส่วนบุคคลกรุงศรีสูงถึง 5 เท่าของรายได้

รายได้มากแค่ไหน ยิ่งขอสินเชื่อได้เยอะเท่านั้น สูงสุดถึง 5 เท่าเลย แต่ไม่เกิน 2 ล้านบาทนะ ยังไงรับรองว่าเพียงพอแน่นอนครับ


3. ดอกเบี้ยสินเชื่อส่วนบุคคลกรุงศรีแบบลดต้น ลดดอก

สามารถผ่อนจ่ายได้ง่ายๆ ช่วยให้ยิ่งจ่ายยิ่งประหยัด เนื่องจากมีดอกเบี้ยแบบลดต้น ลดดอก


4. สมัครสินเชื่อส่วนบุคคลกรุงศรีครั้งเดียวใช้ได้ตลอดไป

เพียงขอสมัครสินเชื่อหมุนเวียนส่วนบุคคล จากกรุงศรี ก็สามารถขอใช้ได้ตลอดไปแล้วล่ะครับ สมัครหนเดียวเท่านั้นพอ หนต่อไปก็ไม่ต้องยุ่งยากเสียเวลาด้วย


5. ผ่อนสินเชื่อส่วนบุคคลกรุงศรีจ่ายสูงสุด 60 เดือน

ระยะเวลา 5 ปีนี่ยังไงก็เพียงพอต่อการผ่อนจ่ายแน่นอน ซึ่งไม่ว่าเพื่อนๆ จะกู้เงินไปทำอะไร ก็สามารถมั่นใจได้ว่าจะผ่อนจ่ายได้ครบถ้วนทุกบาท ทุกสตางค์แบบชิลๆ


อยากทำสินเชื่อส่วนบุคคลกรุงศรี เช็กคุณสมบัติเหล่านี้ให้พร้อม

-อายุผู้สมัครสินเชื่อส่วนบุคคลกรุงศรี 20-59 ปี

-พนักงานประจำต้องมีรายได้ต่อเดือน 20,000 บาทขึ้นไป

-เจ้าของกิจการ ต้องมีรายได้หรือยอดขายต่อเดือน 200,000 ขึ้นไป

-มีอายุงาน หรือ อายุกิจการตั้งแต่วันจดทะเบียน 1 ปีขึ้นไป

-มีเบอร์โทรศัพท์ที่ติดต่อได้ ทั้งที่บ้าน และที่ทำงาน


สินเชื่อรถยนต์กรุงศรี อีกหนึ่งตัวเลือกดีๆ สำหรับคนต้องการเงิน

ถ้าเพื่อนๆ อยากได้เงินก้อนแบบทันใจ ไม่ต้องทำเอกสารอะไรให้ยุ่งยาก และไม่อยากรอลุ้นว่าจะอนุมัติกี่วัน แต่อยากให้อนุมัติไวๆ ใน 24 ชั่วโมงล่ะก็ สินเชื่อรถยนต์กรุงศรีนี่แหละครับช่วยได้ เพราะเป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่คุ้มค่ามาก เราสามารถเอารถยนต์ของเราไปเสริมสภาพคล่องทางการเงินได้ เพียงเอารถยนต์และเล่มทะเบียนรถตัวจริงมาสมัครสินเชื่อรถยนต์กรุงศรี ก็จะได้รับเงินทันใจใน 1 วันทำการ


ที่สำคัญเค้ามีบริการ คาร์ฟอร์แคชเดลิเวอรี่ ให้บริการถึงบ้านอีกด้วย ผ่อนชำระได้ยาวๆ 12-72 เดือน แถมมีโอกาสอนุมัติง่ายกว่าสินเชื่อส่วนบุคคล กรุงศรี แบบหมุนเวียนอีกต่างหาก ใครมีรถแล้วต้องการเงินด่วนบริการนี้ช่วยคุณได้แน่นอน


สุดท้ายแล้วก็อยู่ที่เพื่อนๆ แล้วล่ะครับว่าจะเลือกใช้บริการแบบไหน ซึ่งถ้าคุณอยากได้เงินสดแบบไม่ต้องใช้อะไรค้ำประกันก็เลือกแบบแรก แต่ถ้าต้องการความรวดเร็วและพร้อมเอารถแลกเงิน ก็ใช้แบบที่ 2 กรุงศรีเค้ามีบริการดีๆ ไว้ตอบโจทย์คุณเพียบเลย