ยืมเงินดีแทค ใจดีให้ยืมบริการฉุกเฉินเพื่อตอบโจทย์การใช้งานของคุณโดยเฉพาะ


บริการยืมเงินดีแทคนั้นเป็นหนึ่งในบริการที่มีผู้คนใช้งานกันเยอะมากเลยล่ะครับ แทบจะเป็นบริการท็อปอันดับต้นๆ ของ Dtac เค้าเลย เนื่องจากไลฟ์สไตล์คนสมัยนี้นิยมเติมเงินครั้งละมากๆ และอยู่ได้นานๆ หันมาใช้อินเทอร์เน็ตเป็นหลัก และไม่ค่อยโทรออกผ่านมือถืออีกต่อไป แต่จะใช้การคอลไลน์ หรือเฟซไทม์หากันแทน ซึ่งทำให้เงินในซิมอาจจะหมดได้แบบไม่ทันตั้งตัว ดังนั้นบริการใจดีให้ยืมจึงถือกำเนิดขึ้น เพื่อตอบโจทย์การยืมเงินดีแทคโดยเฉพาะ ดังนั้นใครที่ใช้งานเครือข่าย Dtac ก็อย่าลืมเซฟเบอร์ฉุกเฉินนี้ติดเครื่องของคุณไว้ได้เลย เพราะสักวันนึงเราอาจจะต้องการใช้มันโดยไม่รู้ตัว



วิธีใช้งานบริการยืมเงินดีแทค ใจดีให้ยืม

สำหรับวิธีการใช้งานนั้นง่ายมากครับ เพราะขอแค่เรากดเข้าเบอร์ฉุกเฉินดีแทค *110* ตามด้วยค่าโทรที่ต้องการจะยืม (เป็นหลักสิบ) แล้วกด # จากนั้นกดโทรออก ก็จะทำให้ยืมเงินได้ง่ายๆ สะดวกสบาย และรวดเร็วมากทันที เช่น อยากจะยืมเงิน 20 บาท ก็กด *110*20# แล้วกดโทรออก ก็จะมี SMS ยืนยันการยืมเงิน Dtac 20 บาทเข้ามาให้เราใช้งานแล้วล่ะครับ

แต่นอกเหนือจากวิธียุ่งยากนี้แล้ว ใครต้องการความง่าย และสะดวกสบายขั้นสุด ก็ติดต่อระบบอัตโนมัติได้ที่เบอร์ *1010

หรือถ้าอยากจะดำเนินการยืมเงินดีแทคแบบออนไลน์ 100% ก็สามารถขอรับบริการนี้ผ่านเว็บไซต์ www.dtac.co.thได้เลยครับ

เป็น 3 วิธีง่ายๆ ที่จะช่วยให้ยืมเงินดีแทคได้อย่างรวดเร็ว เบอร์ฉุกเฉินกดอะไร ทีนี้ก็หายสงสัยและสามารถใช้บริการกันได้เลย


ยืมเงินดีแทคมีค่าบริการเท่าไหร่บ้าง?

คนที่จะยืมเงินดีแทคก็อย่าลืมศึกษาก่อนนะครับว่าเค้าให้ยืมเงินกี่บาทอะไรยังไง และมีค่าบริการเท่าไหร่บ้าง ซึ่งสรุปสั้นๆ ง่ายๆ ได้เลยว่าการยืมเงินดีแทคนั้นยืมได้สูงสุด 100 บาท ซึ่งจะมีอัตราค่าธรรมเนียมการยืมดังนี้

ยืมเงิน 10-30 บาท ค่าธรรมเนียม 2 บาท

ยืมเงิน 40-50 บาท ค่าธรรมเนียม 3 บาท

ยืมเงิน 60 บาท ค่าธรรมเนียม 4 บาท

ยืมเงิน 70-80 บาท ค่าธรรมเนียม 5 บาท

ยืมเงิน 90-100 บาท ค่าธรรมเนียม 6 บาท

ซึ่งค่าธรรมเนียมตรงนี้จะถูกหักไปหลังจากเราเติมเงินครั้งต่อไปนั่นเอง เช่น ถ้าเรายืมเงินมา 20 บาทจากบริการนี้ และหลังจากใช้เบอร์ใจดีให้ยืมจนหมดเกลี้ยงแล้ว เมื่อเราเติมเงินเข้าไป 100 บาท เงินในระบบเราจะเหลือแค่ 78 บาทเท่านั้น เพราะหักค่ายืมไป 20 บาท และหักค่าธรรมเนียมการยืมอีก 2 บาท นั่นเอง

เพราะฉะนั้นหลังเติมเงินเสร็จใครได้เงินไม่เท่ากับที่ตั้งใจไว้ก็อย่าลืมมาเช็กด้วยว่ามันเป็นเพราะค่าธรรมเนียมเรารึเปล่า จะได้ไม่ต้องเสียเวลาไปโวยวายเจ้าหน้าที่ ทั้งที่เค้าไม่ได้ผิดอะไรเลย


บริการยืมเงินดีแทค ใช้ได้ทุกคนมั้ย?

ต้องบอกเลยว่าบริการนี้ไม่ได้ออกแบบมาให้ใช้งานได้ทุกคนนะครับ เพราะจะใช้ได้แค่ลูกค้าประจำของดีแทคเท่านั้น ซึ่งคุณสมบัติเงื่อนไขนั้นจะมีเยอะมาก และเราต้องทำการศึกษาก่อนที่จะยืม เพราะไม่อย่างนั้นจะทำให้ไม่สามารถยืมเงินดีแทคได้ถ้าขาดคุณสมบัติข้อใดข้อหนึ่งไป

-ต้องมียอดการใช้งานสะสมในระบบ 200 บาทขึ้นไป นับตั้งแต่เปิดใช้ซิมนี้มา

-มียอดการใช้งานในเดือนล่าสุด 20 บาทขึ้นไป

-ซิมต้องอยู่ในสถานะปกติ ใช้งานได้ทุกอย่าง

-ต้องมีวันคงเหลืออยู่ในระบบอย่างน้อย 1 วัน

-ต้องมียอดเงินอยู่ในซิม 0 บาทขึ้นไปถึงจะใช้บริการได้

-เราจะยืมได้ตามที่ระบบกำหนดไว้เท่านั้น นั่นคือทีละหลักสิบ 10 20 30 ไปจนถึง 100

-สถานะซิมต้องเป็นปกติ ไม่อยู่ในช่วงกำลังโอนย้ายเครือข่าย

แต่เราต้องทำความเข้าใจด้วยนะครับว่า ระบบที่จะเติมเงินเข้ามาเนี่ย คือเค้าให้เรายืมเงินเท่านั้น ไม่มีการเติมวันแต่อย่างใดนะ ได้แค่เงิน ไม่ได้วัน ซึ่งถ้าวันหมด ก็จบกันอยู่ดี และเค้าจะทำการหักเงินค่าบริการของเราไปทันทีหลังจากที่เราเติมเงินเข้าไป


ไม่อยากยืมเงิน ให้คนใกล้ตัวโอนให้แทนก็ได้

สำหรับเพื่อนๆ ที่เงินหมดก็จริง แต่ไม่อยากจะยืมเงินอีกต่อไป อยากโทรออกได้ง่ายๆ แต่ไม่อยากเติมเงินเอง ก็ให้เพื่อน ให้แฟน ให้คนในครอบครัวเนี่ยแหละครับ โอนเงินจากซิมเค้าให้เราเลยก็ยังไหว ซึ่งค่าโทรมันสามารถโอนกันได้ เพียงให้คนที่จะโอนให้เรากด *112*เบอร์มือถือเราที่ต้องการเงิน*จำนวนเงินที่ต้องการโอน# แล้วกดโทรออก

เช่น จะโอนเงิน 50 บาทไปให้ ก็กด *112*0812345678*50# แล้วกดโทรออก

เท่านี้ปลายสายก็จะได้รับเงิน 50 บาทมาไว้ในครองครอง จะใช้อะไรก็ง่ายสะดวกสบายมากเลยล่ะครับ ซึ่งเบอร์ฉุกเฉินนี้อาจจะจำยากสักหน่อย แนะนำให้กดไว้ใน Note ของโทรศัพท์เราได้เลย ทั้งเบอร์ยืมเงินดีแทค และเบอร์โอนเงินดีแทคนี้เลยครับ เผื่อวันนึงอยากเรียกใช้งานเมื่อไหร่จะได้สะดวก


สุดท้ายแล้วเพื่อนๆ คนไหนที่ยังคงใช้บริการซิมดีแทคแบบเติมเงินอยู่ก็อย่าลืมหมั่นเช็กยอดเงินของตัวเองกันด้วยนะครับ เพราะถ้าเกิดไปหมดที่ไหนในยามจำเป็นฉุกเฉินล่ะยุ่งเลย และบริการใจดีให้ยืมนี้ก็มีจำกัดด้วย ดังนั้นเติมเงินเอาไว้ให้พร้อม ค่อยใช้บริการยืมเงินดีแทคเมื่อถึงคราวจำเป็นจริงๆ เท่านั้นพอเนอะ