เงินหมด เงินติดลบ ใช้บริการยืมเงิน AIS สิ ใจดีให้ยืม โทรคุ้มได้ทุกเครือข่ายในปี 2024 (2567)!


เรียกได้ว่าเป็นฝันร้ายเลยล่ะครับ สำหรับคนที่ใช้โทรศัพท์แบบเติมเงินแล้วเกิดเงินหมดกลางคัน อยากจะต้องติดต่อใครสักคน แต่ทำไม่ได้ ซึ่งถ้าเพื่อนๆ ใช้เครือข่าย AIS ล่ะก็ ฝันร้ายนั้นก็คงไม่ต้องกลัวกันอีกต่อไป เพราะมีบริการ ยืมเงิน AIS ที่จะช่วยให้เราสามารถรับเงินล่วงหน้ามาใช้ก่อนได้แบบไร้กังวล ซึ่งเป็นบริการใจดีให้ยืมที่ช่วยให้เราโทรออกหาคนสำคัญได้ในยามที่เงินหมด



โทรหาใครไม่ได้ เงินหมด กดอะไรยืมเงิน AIS


ยืมเงิน AIS นั้นไม่ยากเลยล่ะครับ ขอให้เพื่อนๆ จำไว้เลยว่าเราสามารถกดขอบริการยืมเงินวันทูคอลได้ง่ายๆ ด้วยเบอร์เดียว คือ 1175 นั่นเอง หลังจากโทรเข้าไปจะมีเจ้าหน้าที่คอยให้บริการและดำเนินการตามที่เราต้องการ ซึ่งสามารถตรวจเช็กสถานะ การยืมเงิน ได้ที่นี่เลย พร้อมทั้งขอใช้บริการยืมเงินวันทูคอลจากจุดนี้ได้เลยเช่นกัน เป็นวิธีที่ง่ายและใช้เวลาน้อยสุดๆ กดอะไรยืมเงิน AIS กด 1175 นั่นเองครับ!!


นอกจากรหัสยืมเงิน AIS1175 มีช่องทางอื่นมั้ย?

สำหรับใครที่ไม่ต้องการติดต่อพูดคุยกับ Call Center เพราะไม่อยากเสียเงินเพิ่มล่ะก็ เราสามารถติดต่อไปทางช่องทางอื่นเพื่อขอยืมเงิน AIS ได้เช่นกันครับ โดยจะมีอีก 2 ช่องทางหลักๆ คือ


1. ยืมเงิน ais แจ้งไปยัง Inbox Facebook ของ AIS

ให้เพื่อนๆ เข้าไปที่ Facebook ของ AIS เลย https://www.facebook.com/AIS หลังจากนั้นกดแชตไปสอบถามทันทีว่า อยากใช้บริการใจดีให้ยืม ช่วยส่งเงินเข้ามาหน่อย เจ้าหน้าที่ก็จะทำการขอข้อมูลต่างๆ ของเรา ซึ่งก็ตอบเค้าไปตามปกติ หลังจากดำเนินการเสร็จเรียบร้อยจะมี SMS ยืนยันการให้บริการเสร็จสิ้น พร้อมใจดีให้ยืมส่งเงินเข้าสู่ซิมของเราทันที


2. ยืมเงิน ais สมัครผ่านเว็บไซต์

มาถึงอีกหนึ่งวิธีสุดท้ายกันบ้างในการยืมเงินวันทูคอล ให้เพื่อนๆ เข้าไปที่เว็บไซต์หลักของ AIS เค้าเลยครับ https://business.ais.co.th/th/service-page.aspx ซึ่งจะมีให้กรอกชื่อ นามสกุล เบอร์โทรศัพท์ อีเมล และหัวข้อที่เราต้องการแจ้งเรื่อง พร้อมรายละเอียดให้ใส่ พอกรอกไปเจ้าหน้าที่รับเรื่องเมื่อไหร่ก็จะมีการติดต่อมาทันที

2 วิธีนี้เป็นการยืมเงิน AIS ที่จะทำให้ไม่ต้องเสียค่าโทร พร้อมกับไม่ต้องจำรหัสยืมเงิน AIS เลยล่ะครับ สามารถสมัครยืมเงิน AIS ง่ายๆ ด้วยปลายนิ้ว


ยืมเงิน AIS ได้ครั้งละกี่บาท?

ระบบ AIS นั้นจะมีขั้นตอนการยืมเงินให้เลือกอยู่ทั้งหมด 5 ระดับด้วยกันคือ ยืมได้แบบครั้งละ 10 บาท 20 บาท 30 บาท 50 บาท และ 100 บาท ซึ่งนอกเหนือจากนี้จะไม่สามารถยืมได้

และก่อนจะเข้ารับบริการใจดีให้ยืมนั้น เพื่อนๆ ต้องตรวจสอบคุณสมบัติของตัวเองกันก่อนว่าเราพร้อมรับบริการนี้หรือไม่ ไม่ใช่ทุกคนจะยืมได้ ซึ่งเงื่อนไขการสมัครยืมเงินวันทูคอล คือ

-ใช้งานมานานกว่า 4 เดือนขึ้นไป

-ใช้งาน 3 เดือนก่อนหน้านี้มากกว่า 150 บาทต่อเดือน

-เป็นเบอร์ที่ใช้งานได้ตามปกติ ไม่โดนระงับให้บริการ

-ไม่ได้อยู่ในช่วงกำลังย้ายค่าย

ซึ่งถ้าเงื่อนไขเหล่านี้ของเพื่อนๆ ผ่านทั้งหมด ก็ไม่ต้องกังวลว่าจะพบปัญหาใดๆ แล้วล่ะครับ สามารถสมัครยืมเงิน AIS ได้เลย


เติมเงินไปแล้วเงินหายตลอด เพราะบริการยืมเงิน AIS พร้อมวิธียกเลิก

สำหรับใครที่เคยใช้บริการใจดีให้ยืม หรือเผลอไปสมัครยืมเงิน AIS แล้วครั้งนึง ระบบจะทำการต่ออายุอัตโนมัติเลยครับ เมื่อไหร่ที่เราใช้เงินในซิมจนหมด ระบบจะยืมเงินต่อให้ทันทีโดยไม่แจ้งล่วงหน้า ตรงนี้แหละที่ทำให้เกิดความสงสัยขึ้นว่า ทำไมเติมเงิน ais เข้าไป ถึงไม่เคยได้เงินเต็มจำนวนเลย นั่นเพราะเรายืมไว้ก่อนหน้านี้แบบไม่รู้ตัวนั่นเอง

ซึ่งถ้าอยากจะยกเลิกยืมเงินวันทูคอลล่ะก็ เพื่อนๆ สามารถทำได้ง่ายมากโดยการกด *602# แล้วกดโทรออก ซึ่งจะสามารถเช็กยอดเงินที่เหลือได้ หรือกด *602*1# แล้วกดโทรออก ก็จะทำการยกเลิกบริการให้เราโดยอัตโนมัติทันที

แต่ก่อนที่จะมั่นใจว่าระบบได้ทำการยกเลิกบริการใจดีให้ยืมของคุณแล้วหรือยัง ให้ตรวจสอบง่ายๆ ว่าหลังจากทำตามขั้นตอนเรียบร้อยแล้ว มี SMS ส่งมาหรือไม่ ถ้ามีการแจ้งยืนยันก็มั่นใจได้ว่าการยืมเงินเสร็จสิ้นแล้ว


เติมเงิน AIS ผิดเบอร์ ดึงเงินคืนกลับมาได้มั้ย?

สุดท้ายแล้วสำหรับเพื่อนๆ ที่รู้ตัวว่าเงินหมด และยืมเงินจนหมดไปแล้ว อย่ากจะรีบเติมเงินเข้าสู่ซิม แต่ดันเติมเงิน ais ผิดเบอร์ซะอย่างนั้น ก็ไม่ต้องเครียดไปนะครับว่าเราจะเสียเงินตรงนั้นไปฟรีๆ เพราะมันมีวิธีง่ายๆ ที่จะช่วยดึงเงินคืนมาได้อยู่ โดยการโทรติดต่อกับคอลเซ็นเตอร์ที่เบอร์ 02-271-9299 เพื่อขอยกเลิกการเติมเงิน ais ผิดใน 48 ชั่วโมงนั่นเอง

ซึ่งวิธีนี้ใช้ได้ทั้งการเติมเงินแบบขูดรหัสบัตรเติมเงิน ais และการเติมเงินออนไลน์เลยล่ะครับ ถ้าเติมผิดเมื่อไหร่ก็แจ้งให้เค้าดำเนินการแก้ไขให้ได้ แต่ต้องไม่ลืมนะว่าภายใน 48 ชั่วโมงเท่านั้น ถ้าเกินกว่านี้อดครับ


ยืมเงิน AIS ง่ายแสนง่ายขนาดนี้ กดเบอร์อะไรเพื่อนๆ ก็คงรู้กันไปหมดแล้ว ทีนี้สำคัญที่สุดก็คือ อย่าลืมเมมเบอร์นี้ไว้ในเครื่องด้วยนะครับ เผื่อเกิดเหตุฉุกเฉินเงินไปหมดที่ไหนจะได้มั่นใจได้ว่าจะยังคงโทรออกได้ตลอดเวลา