ส่องบัตรเครดิตกสิกร ที่ดีที่สุด ต้องมีเงินฝาก 150 ล้านบาท ถึงจะได้ครอบครอง


บัตรเครดิตกสิกรนี่ มีมากมายหลากหลายรูปแบบให้เลือกทำกันเต็มไปหมดเลยล่ะครับ ตั้งแต่ฐานเงินเดือน 15,000 บาท ไปจนถึง ต้องมีเงินเก็บนับ 10 ล้าน ถึงจะครอบครองได้ ซึ่งแน่นอนว่า ด้วยความห่างชั้นของเงินทุนนี้เอง ทำให้บริการแต่ละอย่างนั้น แตกต่างกันออกไป บัตรเครดิตกสิกรไทย จึงเป็นเหมือนใบเบิกทางสู่ความสะดวกสบายแบบไม่มีที่สิ้นสุด ซึ่งวันนี้เราจะพาไปส่องสุดยอดการต้อนรับ ที่มอบให้แค่ผู้ครอบครองบัตรเครดิตกสิกรไทย เดอะวิสดอม ที่ต้องมีเงินฝาก 150 ล้านบาทขึ้นไปเท่านั้น ไปดูกันครับว่า มันจะเลิศหรูอลังการงานสร้างขนาดไหน บอกเลยว่าเห็นแล้วต้องอิจฉาแน่นอน


 

บัตรเครดิตกสิกร ที่สุดของเอกสิทธิ์เหนือระดับ สำหรับการใช้ชีวิตที่สมบูรณ์แบบ


บัตรเครดิตกสิกรใบนี้ จะมอบบริการให้คำปรึกษาการจัดการสินทรัพย์ ในระดับมาตรฐานสากลให้คุณอย่างลงตัว ผ่านทางทีมผู้เชี่ยวชาญระดับมืออาชีพ ที่ดูแลเฉพาะคุณ เพราะเค้ารู้ดีว่า คนที่มีสินทรัพย์ระดับนี้ จะต้องเกิดจากการลงทุนในหลายๆ อย่างแน่นอน การมอบบริการที่ตอบโจทย์ จะช่วยแบ่งเบาภาระหน้าที่ ให้ผู้ถือครองบัตรเครดิตกสิกรใบนี้ได้นั่นเอง


ช่วยรายงานสรุปข้อมูลทางการเงินโดยบัตรเครดิตกสิกรปี 2024


ไม่ว่าการเงินของเจ้าของบัตรเครดิต จะมีอะไรบ้าง ก็สามารถเข้าใจและรู้ครบทุกเรื่องทรัพย์สินในฉบับเดียว พร้อมมอบ

บทวิเคราะห์การลงทุนที่เฉียบขาด ครอบคลุมทั้งภาคเศรษฐกิจ การเงิน และต่างประเทศ ได้ทันที สมแล้วล่ะครับ ที่เป็นบัตรเครดิตกสิกร ของคนมียอดเงินฝาก 150 ล้านบาทจริงๆ


มอบสิทธิพิเศษที่มีแต่คุณเท่านั้นที่จะได้รับ


สำหรับบัตรใบนี้ เหมือนเป็นใบเบิกทางสู่ความสะดวกสบายต่างๆ ทั้งเรื่องการยกเว้นค่าธรรมเนียม และได้รับอัตราพิเศษต่างๆ ในการใช้บริการ ทั้งบริการเงินด่วนพิเศษ ในการทำธุรกรรม เพียงแสดงบัตรเดอะวิสดอมกสิกรไทยใบนี้ ไปก็สามารถเข้าใช้บริการต่างๆ อย่างรวดเร็ว

รวมถึงมีศูนย์บริการเดอะวิสดอม ที่จะช่วยเพิ่มความสะดวกสบายและความเป็นส่วนตัว ในการทำธุรกรรมของคุณด้วย แถมมีตู้นิรภัยเฉพาะเอาไว้ เก็บรักษาความปลอดภัยระดับสากล บนทำเลที่สะดวกในการเดินทางมอบให้กับคุณแค่เพียงผู้เดียว


เดินทางเหนือระดับ สำหรับเจ้าของบัตรเครดิตกสิกรปี 2567


การเดินทางสำหรับผู้บริหารระดับนี้ ต้องเหนือระดับกว่าทุกคนอย่างแน่นอน กับบริการรถลีมูซีน รับ-ส่ง สนามบิน พร้อมบริการอำนวยความสะดวก เอกสิทธิ์เฉพาะผู้ถือบัตรใบนี้เท่านั้น

แถมคุณจะได้บริการห้องรับรองพิเศษ ณ สนามบินชั้นนำทั่วโลก เช่น ห้องรับรองที่สนามบินสุวรรณภูมิ หรือ สนามบินภูมิภาคของประเทศไทย

พร้อมมอบความคุ้มครองจากประกันเดินทางกว่า 35 ล้านบาท รวมถึงบริการช่วยเหลือยามฉุกเฉิน ทั้งเคสกระเป๋าเดินทางสูญหาย อายัดบัตร หรือติดต่อสถานทูต


เห็นมั้ยครับว่า บัตรเครดิตกสิกร วิสดอม วีซ่า อินฟินิท ใบเดียว นี่มอบอะไรให้เราได้มากมายขนาดไหน ถ้าอยากจะสมัครเนี่ย เรื่องเงินเดือนคงไม่ต้องห่วงอะไร เพราะแค่มีเงินฝากหรือเงินลงทุนอยู่ในกสิกรไทยกว่า 150 ล้านบาทขึ้นไป ก็สามารถครอบครองบัตรใบนี้ได้แล้ว สมัครออนไลน์ หรือที่ธนาคารได้เลยครับ สำหรับผู้ที่สนใจ แต่กว่าจะถึงตอนนั้น รับรองว่าจะมีเจ้าหน้าที่โทรมาติดต่อคุณเอง โดยที่คุณไม่ต้องเหนื่อยหาข้อมูลเลยล่ะ