วิธีเข้าถึงเงินสดทันใจ กู้เงินทั่วประเทศไทยสบายๆ ด้วย 6 ตัวช่วยเหล่านี้!!!

บางครั้งสถานการณ์ในชีวิตก็ทำให้เราต้องการเงินสดทันใจแบบไม่ทันได้ตั้งตัว เพราะเหตุการณ์ฉุกเฉินอาจเกิดขึ้นได้ตลอดเวลา ดังนั้นการกู้เงินทันใจ สินเชื่อทันใจ เหล่านี้จึงเป็นแหล่งเงินทุนที่จะตอบโจทย์สำหรับคนเร่งรีบได้ดีที่สุด ไปดูกันดีกว่าครับว่าเงินด่วนที่จะทำให้คุณผ่านพ้นเหตุการณ์เหล่านี้ไปได้เนี่ยมีอะบ้าง ทั่วประเทศไทยมีสินเชื่อเงินสดทันใจแบบไหนที่คุณควรทำความรู้จัก และสมัครเอาไว้ตั้งแต่วันนี้เลย!



เงินสดทันใจ ด้วยบัตรเครดิต

วิธีกู้เงินทันใจวิธีแรกเลยก็คือ การใช้บัตรเครดิตนั่นเองครับ เป็นกาขอสินเชื่อที่ง่ายมากๆ โดยเฉพาะกับมนุษย์เงินเดือนอย่างเราๆ เพราะเค้าจะอนุมัติง่ายมากเลยล่ะครับถ้ามีสเตทเมนต์ที่ชัดเจน มีเงินเดือนเข้าตลอดทุกเดือน มีคุณสมบัติตามที่เค้ากำหนดไว้ในแต่ละสถาบันการเงิน ซึ่งบัตรเครดิตออกแบบมาเพื่อมนุษย์เงินเดือนโดยเฉพาะเลยก็ว่าได้

เราสามารถเบิกเงินสดทันใจ รูดบัตรชอป พร้อมกดเงินสดตามจำนวนที่ต้องการออกมาใช้ได้ด้วยบัตรใบเดียว เป็นวิธีกู้เงินทันใจที่ง่ายที่สุดแล้วล่ะครับ


เงินสดทันใจ ด้วยบัตรกดเงินสด

ชื่อก็บอกอยู่แล้วว่าบัตรกดเงินสดเช่นบัตรกดเงินสดไทยพาณิชย์สปิดดี้แชค นี่จึงเป็นสินเชื่อเงินสดทันใจของแท้และแน่นอน ที่จะช่วยกู้ยืมเงินมาใช้งานได้ในแบบฉบับที่คุณต้องการ ไม่ว่าจะใช้เป็นค่าใช้จ่ายฉุกเฉิน ค่าโทรศัพท์ หรือนำไปลงทุนใดๆ ก็ได้เลย ซึ่งวงเงินของบัตรกดเงินสดนั้นสูงมากถึง 5 เท่าของเงินเดือนเราเลยทีเดียว เช่น ถ้ามีเงินเดือน  2 หมื่นบาท ก็สามารถกู้ยืมได้ถึง 1 แสนบาท นับว่าตอบโจทย์อย่างมากในการเป็นสินเชื่อทันใจ ใช้มาก ใช้น้อย แค่ไหนก็สบายใจสุดๆ

ที่สำคัญการใช้งานบัตรกดเงินสดก็สะดวกสบายมากๆ เพราะเราสามารถกดเงินออกมาจากตู้ ATM ทั่วประเทศได้เลย เจอตู้ที่ไหนก็อุ่นใจที่นั่น


 

เงินสดทันใจ ด้วยสินเชื่อส่วนบุคคล

สินเชื่อทันใจตัวต่อมาคือ สินเชื่อส่วนบุคคลนั่นเองครับ ซึ่งข้อดีของมันคือ ความหลากหลายเนี่ยแหละ สินเชื่อส่วนบุคคลจะมีหลากหลายรูปแบบให้เราได้กู้ยืมกันมา โดยเฉพาะในยุคนี้มีการขอสินเชื่อผ่านช่องทางออนไลน์มากมาย ทำให้เข้าถึงการกู้เงินทันใจในไม่กี่นาทีได้แบบสบายๆ ซึ่งความรวดเร็วในการอนุมัติของสินเชื่อตัวนี้ขึ้นอยู่กับวงเงินที่เราต้องการ ยิ่งวงเงินน้อยก็จะอนุมัติได้ไวนั่นเอง

ระยะเวลาในการกู้เงินสดทันใจด้วยสินเชื่อส่วนบุคคลเช่นสินเชื่อส่วนบุคคล CIMB หรือสินเชื่อส่วนบุคคลออมสิน จะอยู่ที่ตามตกลงหรือ 3-5 ปี เป็นหนึ่งในตัวช่วยชั้นดีสำหรับคนต้องการกู้เงินทันใจ


เงินสดทันใจ ด้วยเล่มทะเบียนรถ

การเอารถยนต์ไปจำนำเล่มทะเบียนไว้ และแลกเป็นเงินกลับมาก็เป็นช่องทางหลักของการเข้าถึงเงินสดทันใจที่ดีที่สุดอย่างนึงอีกเช่นกัน ซึ่งสินเชื่อรูปแบบนี้มีให้บริการทุกธนาคารเลยล่ะครับ ข้อดีคือมันจะอนุมัติง่ายมาก เพราะเรามีหลักทรัพย์คอยค้ำประกันให้อยู่ ถ้าเราไม่จ่ายก็จะโดนยึดรถนั่นเอง แต่แน่นอนถ้าจ่ายครบก็ไม่มีอะไรให้ต้องห่วง

ซึ่งการกู้เงินสดทันใจรูปแบบนี้อาจต้องเตรียมเอกสารนิดหน่อย เช่น เล่มทะเบียนรถจริง บัตรประชาชน สำเนาทะเบียนบ้าน เอกสารแสดงรายได้ และอื่นๆ สักนิด แต่ก็ได้เงินไวเป็นการตอบแทนเช่นกัน


 

เงินสดทันใจ ด้วยโรงรับจำนำ

เงินด่วนทันใจในระบบมีให้เลือกใช้บริการมากมาย อย่างการเอาของที่มีสินทรัพย์ที่ครอบครองอยู่ไปจำนำก็เช่นกัน ซึ่งอัตราดอกเบี้ยของโรงรับจำนำนั้นต่ำเตี้ยเรี่ยดินมากครับ แถมยังอยู่ในคุ้มครองของกฎหมายด้วย แต่อย่าลืมนะครับว่า    ตั๋วจำนำจะมีอายุ 4 เดือน 30 วัน เพราะฉะนั้นถ้าเราเอาของไปจำนำเงินสดทันใจมาล่ะก็ ต้องเผื่อเวลาหาเงินไปไถ่คืนด้วยล่ะ

ถ้าหาเงินไม่ทันล่ะก็สินทรัพย์นั้นๆ จะตกเป็นของโรงรับจำนำทันที ซึ่งแน่นอนว่าไม่คุ้มกันเลยล่ะครับ


เงินสดทันใจ ด้วยเงินกู้นอกระบบ

ข้อนี้ขอแนะนำให้ใช้เป็นวิธีสุดท้ายเลยนะครับ ถ้าไม่เข้าตาจนจริงๆ อย่าได้ไปยุ่งด้วยเด็ดขาด เพราะเงินกู้นอกระบบนั้นมีชื่อเสียงในด้านไม่ดีอยู่แล้ว ทั้งเรื่องของการทวงหนี้โหด ปล่อยดอกแพง และมีสัญญาที่ไม่ชัดเจน ไม่เหมาะสม เอารัดเอาเปรียบผู้กู้ยืมสุดๆ แต่เงินสดทันใจเนี่ยต้องยกให้เค้าเลย เพราะถ้าอยากได้เงินด่วนล่ะก็ เงินกู้นอกระบบจัดให้คุณได้แน่นอนแบบไม่ต้องกลัวว่าจะติดเครดิตบูโรหรืออะไรใดๆ ทั้งสิ้น เค้าไม่เช็กครับ แต่ถ้าหนีหรือจ่ายไม่ครบอันนี้เค้าทวงหนักแน่

เงินด่วนทันใจนอกระบบแบบนี้อย่างที่บอกถ้าไม่จำเป็นอย่างไปยุ่งเด็ดขาด เพราะอัตราดอกเบี้ยบางเจ้าถึงกับคิดเป็นรายวัน ซึ่งทำให้คุณใช้คืนได้ไม่ทันกำหนดแน่นอน


 

สุดท้ายแล้วถ้าเพื่อนๆ ต้องการสินเชื่อทันใจ หรือหาเงินสดทันใจไปใช้งานด้านต่างๆ อยู่ล่ะก็ ขอแนะนำให้ใช้บริการเงินด่วนทันใจในระบบดีที่สุด อย่าได้ไปเสียเวลากับพวกเงินด่วนทันใจนอกระบบเลยครับ เพราะอย่างที่บอก ข้อเสียมันเยอะมากจริงๆ และที่สำคัญการทวงหนี้ต่างๆ หรือความเป็นธรรมก็ไม่มีให้


ถ้าเป็นการกู้เงินในระบบยังพอที่จะขอต่อรองผ่อนชำระหนี้ได้เมื่อเข้าตาจนจริงๆ ให้ทางสถาบันการเงินปรับโครงสร้างหนี้ให้ แต่นอกระบบเนี่ยหมดสิทธิ์ ดังนั้นจะใช้บริการอะไรยังไงก็เลือกที่เหมาะสมและไม่เป็นภาระกับตัวเองในอนาคตด้วยนะครับ อย่าลืมตรวจโอกาสใช้แอปยืมเงินด้วยสิ